BI KỊCH CỦA PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

BI KỊCH CỦA PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

Phụ nữ ngày nay được dạy rằng: bạn phải tài giỏi ngoài xã hội, phải kiếm được nhiều tiền, phải có địa vị xã hội, phải độc lập không dựa dẫm vào ai thì mới tìm được người chồng hay người yêu chất lượng . Ít nhất sau khi lấy chồng không bị chê là ăn bám chồng, chỉ ở nhà không biết làm gì hay bị khinh vì không có chỗ đứng trong xã hội. Do đó rất nhiều phụ nữ ngày nay dồn tất cả các nguồn lực mà họ có để leo thật cao trên nấc thang xã hội. Nhưng những điều trên có hoàn toàn tốt cho bản thân người phụ nữ , tốt cho thiên chức mà tạo hóa đã trao cho một nửa thế giới ?

Sự thực những người phụ nữ càng thành đạt, càng có vị trí cao trên nấc thang xã hội thì cơ hội tìm thấy người đàn ông chất lượng của họ càng thấp bởi :

1. Họ phải đánh đổi tuổi thanh xuân

Tuổi thanh xuân của phụ nữ, cái tuổi đẹp nhất của một người con gái thông thường kéo dài từ 18 - 25 tuổi, đây là thời kì mà nét đẹp của người con gái đạt đến mức đỉnh và nó hoàn toàn đúng với quy luật tự nhiên khi đây cũng là thời kỳ mà khả năng sinh sản của phụ nữ đạt tốt nhất. Nếu theo quy luật tự nhiên thì thời gian này những người phụ nữ nên kết hôn và lập gia đình và họ sẽ có những đứa trẻ khỏe mạnh nhất. Nhưng hiện tại thì sao?  Để đạt được thành công ngoài xã hội những người phụ nữ phải HỌC, HỌC, HỌC. Họ tốt nghiệp đại học thì đã sang tuổi 22, tốt nghiệp xong họ lao vào thị trường lao động cạnh tranh trực tiếp với những người đàn ông. Tại đây họ tiếp tục học tập và làm việc để đạt tới những vị trí cao hơn, thời gian mà họ có, dành hết cho công việc, thời gian cho gia đình và các mối quan hệ cá nhân giảm dần về không tùy theo mong muốn thành công của bản thân người phụ nữ đó.

2. Họ luôn luôn muốn tìm thứ tốt hơn

Phụ nữ họ có một bản năng nguyên thủy, họ sẽ LUÔN LUÔN tìm kiếm một người đàn ông có LEVEL cao hơn họ. Đối với những người phụ nữ, đàn ông phải cao hơn họ một cái đầu theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, đàn ông phải là những người ra quyết định, dẫn dắt họ, phải biết tối nay ăn gì. Những người đàn ông có những tố chất trên mới thỏa mãn được bản năng của người phụ nữ. Vấn đề là khi càng thành công, thị trường đàn ông chất lượng sẽ càng bị thu hẹp dần. Đây là một điều đương nhiên , đàn ông chất lượng không phải là vô hạn. Khi bạn là một người phụ nữ thành đạt bạn sẽ có 2 lựa chọn trong việc lập gia đình. Thứ nhất bạn sẽ chọn không kết hôn và có thể trở thành single mom. Thứ hai bạn phải hạ chuẩn xuống, chấp nhận lấy một người đàn ông không như mình mong muốn. Vấn đề là bản năng của người phụ nữ luôn ở đó và đó là nguyên nhân cho một phần những cuộc cãi vã diễn ra sau ô cửa sổ.

3. Đàn ông chất lượng họ lôi cuốn bởi sự trẻ trung của người phụ nữ

Thanh xuân của người phụ nữ là thứ quan trọng nhất.

Nếu những người đàn ông chất lượng cũng bị thu hút bởi những người phụ nữ thành đạt thì không phải quá tuyệt sao? Nếu như này thì Mai Phương Thúy đã kết hôn lâu. Đàn ông chất lượng họ không quan tâm đến việc bạn có bằng cấp cao tới đâu, thu nhập một tháng của bạn là bao nhiêu, hay bạn đã cố gắng như thế nào cho “sự nghiệp” ngày hôm nay. Thứ quan trọng với họ là vẻ trẻ trung xinh đẹp của bạn, là tuổi xuân của bạn, là bạn với vai trò là một người phụ nữ của gia đình. Họ cần người biết quan tâm vun vén, chăm sóc cái gia đình nhỏ để mỗi ngày họ về nhà được bình an. Những người đàn ông chất lượng họ sẵn sàng chọn một cô bé phục vụ tuổi 20, 25 có những điều trên đây hơn là chọn một người phụ nữ thành đạt nhưng GIÀ. Lý do tại sao các ông chồng thường lại thích mấy em giúp việc nhà trong khi vợ mình còn mải lo việc xã hội.

Đàn ông chất lượng họ không hề cần một người phụ nữ thành đạt, miệng hét ra lửa, nhưng chưa bao giờ nấu cho họ một bữa cơm tử tế, con cái thì để cho bảo mẫu hay ông bà trông nom. Và mỗi khi có xích mích là diễn ra một cuộc đấu trí , so tài giữ hai thằng ĐÀN ÔNG.


Những người phụ nữ thành đạt được và mất gì?

Là một người phụ nữ thành đạt bạn có những gì?

  • Trước tiên là bạn không phụ thuộc vào đàn ông
  • Bạn độc lập về tài chính
  • Bạn có chỗ đứng ngoài xã hội
  • Bạn được nhiều người tung hô trong xã hội ngày nay
  • Bạn thoải mái lựa chọn làm những điều bạn muốn.
  • ...

Nhưng bạn cũng mất nhiều thứ.

  • Khả năng hoàn thành thiên chức làm mẹ của bạn bị ảnh hưởng (Sau tuổi 30 khả năng làm mẹ của người phụ nữ suy giảm đáng kể, sau tuổi 35 hầu như bằng 0)
  • Bạn sẽ không có một tổ ấp nhỏ, một người đàn ông chất lượng thứ mà bản năng của bạn mong muốn.
  • Bạn sẽ sống trong cô đơn khi ngày càng lớn tuổi.
  • Bạn sẽ chạnh lòng mỗi khi nhìn thấy một gia đình hạnh phúc bên nhau ngay cả khi đang ngồi trong con xe 8 tỷ.
  • ...

Tôi đã từng nghe một câu chuyện như sau:

Có một người phụ nữ thành đạt và chị ấy chọn trở thành một single mom, và chị có một bé gái đáng yêu. Hàng ngày trên tường cá nhân của chị ấy là cuộc sống xa hoa mà chị em nào cũng ao ước, bên cạnh đó là những bài viết nói xấu đàn ông. Hàng ngày chị ấy giao giảng rằng là phụ nữ phải độc lập, phải thành công ngoài xã hội, sống mà không cần tới đàn ông thì cuộc sống mới đáng sống, và đã có không ít các bình luận của các bạn nữ đồng tình. Vào ngày sinh nhật bé gái con chị ấy , anh bạn tôi có vào chúc mừng sinh nhất bé gái đó. Anh ta viết "Chúc bé cũng trở thành single mom như mẹ con", và anh ta bị các chị em dùng tất các từ ngữ có thể để sỉ vả và chửi rủa.

Và cũng có những câu chuyện khác về những người phụ nữ đảm đang, tốt bụng, lùi về làm một người phụ nữ của gia đình nhưng ông chồng lại đi cặp bồ, thậm chí sử dụng vũ lực.

Bạn, một người phụ nữ, nếu bạn chọn sai người đàn ông là chồng bạn , chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ đau khổ nhưng nếu bạn chưa từng chọn chắc gì cuộc sống của bạn không có nuối tiếc và khổ đau. Lựa chọn là ở bạn NUỐI TIẾC hay không đến lúc sắp rời xa thế giới này bạn sẽ câu trả lời.

VẬY NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TRẺ NÊN LÀM GÌ?

Chúng ta phải thống nhất với nhau rằng tôi không hề khuyên những người phụ nữ trẻ không nên học tập và làm việc, họ cần học tập và làm việc để có thể trang trải cho những nhu cầu của bản thân, để có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp và có những bộ váy giúp họ hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông, hơn nữa việc học tập còn giúp họ có cơ hội tiếp xúc với những người đàn ông chất lượng. Vấn đề ở đây là mức độ ưu tiên, tại giai đoạn này họ cần ưu tiên tìm kiếm người đàn ông chất lượng nhất có thể, lập gia đình và sinh ra những đứa trẻ. Chứ không phải làm việc từ sáng tới tối đến thời gian chăm sóc bản thân còn không có, nói gì tới việc gây dựng các mối quan hệ cá nhân.

Những việc ngoài xã hội hãy để đàn ông lo, bạn, một người phụ nữ hãy giúp người đàn ông của bạn thực hiện trách nhiệm với xã hội của anh ta.

Hãy tôn trọng quy luật :

“Đàn ông kiến tạo nên THẾ GIỚI"

"Phụ nữ kiến tạo nên CON NGƯỜI”