[CSGO] Khi cơ bắp cũng có trí nhớ

[CSGO] Khi cơ bắp cũng có trí nhớ

Hello ae, lâu lắm rồi mình mới quay trở lại cùng chủ đề về game. Vẫn như mọi khi, hôm nay mình sẽ lại mang đến cho ae 1 vài điều có thể ae chưa biết về dòng game FPS nói chung và CS:GO nói riêng (biết chơi mỗi csgo thôi mà :v)

Đối với mình thì esport cũng giống như thể thao đời thường vậy, mà đã vận thể thao thì ko thể thiếu được bước khởi động phải ko nào? Bởi chỉ cần sơ ý thôi là cũng có thể gây chấn thương cả về tinh thần (trầm cảm) lẫn thể chất (thoái hoá cột sống) rồi. Vì vậy để giảm thiểu tối đa rủi ro thì đừng quên warmup nhé ae.

Thôi xạo l thế đủ r, vài tips của mình dành cho ae nhé:
- Warmup trước khi chơi không chỉ giúp chúng ta cải thiện về mặt kỹ năng, nó còn giúp cơ bắp ghi nhớ được khoảng cách để đem lại cảm giác lúc chúng ta đưa chuột đặt tâm vào mục tiêu (ví dụ khi bạn luyện tập flick với 1 khẩu AWP thì qua thời gian, phản xạ của bạn cũng sẽ được cơ bắp ghi nhớ lại để thực hiện động tác flick đó mỗi khi gặp địch như một thói quen).
- Hãy cố dành ra khoảng 30p đến 1 tiếng mỗi ngày cho việc warmup, có thể bạn ko cần vào find trận chơi cũng được nhưng đừng để cơ bắp của bạn quên đi cái gọi là phản xạ cảm giác đó. (mình đã từng bị mất tay và điều đó thực sự là ác mộng với mình, mình đã phải tốn rất nhiều thời gian mới lấy lại được ....)
- Nếu đến 1 giai đoạn nào đó bạn cảm thấy việc kiểm soát aim khó dần lên thì đừng ngại thay đổi độ nhạy của chuột (sensitivity). Game Fps mà, ko sens thì cái gì mới là quan trọng? 1 sens chuột được coi là dành cho bạn khi bạn có thể flick 180 độ ra phía sau 1 cách dễ dàng, cùng với đó khi di chuyển mà tâm của bạn không lệch quá xa 1 điểm.

Tạm như vậy đã, demo cho ae 1 video trong routine warmup hàng ngày của mình:
ở đây, phản xạ mình đã đề cập phía trên là động tác đưa tâm của mình vào mục tiêu (đầu của kẻ địch) đó ae.  

Chúc ae có những phút giây chơi game ko rage <3