ĐỒ THỊ HẤP DẪN GIỚI TÍNH

ĐỒ THỊ HẤP DẪN GIỚI TÍNH

Hai vợ chồng bằng tuổi nhau, ví dụ họ kết hôn ở độ tuổi 24-25 chẳng hạn thì sau vài năm kết hôn đặc biệt sau tuổi 30 thì bao giờ người chồng trông cũng trẻ trung hơn, hấp dẫn hơn trong khi người vợ thì ngược lại trông giống chị của người chồng. Nếu bạn thắc mắc tại sao đọc hết bài sẽ rõ.

1. Đồ thị hấp dẫn giới tính

Nhìn vào đồ thị bên trên chúng ta có thể thấy, đồ thị của nữ giới là một ngọn núi cực kì hiểm trở. Nó đạt đỉnh vào độ tuổi 18-24 sau đó xuống dốc không phanh,  tại độ tuổi 40 họ hầu như đã mất tất cả, điều này giải thích tại sao mấy em gái đang giai đoạn thanh xuân từ 18-24,  họ trông giống như một bà hoàng. Họ đẹp đẽ quá mức cần thiết, họ lộng lẫy, thiết tha, một kiệt tác của tạo hóa, một “khu vườn trên mây” mà các anh đéo bao giờ có vé được lên chơi. Tại độ tuổi này họ có quyền đòi hỏi, họ chọn đến với những anh chàng "hấp dẫn" , giỏi giang, có quyền, có tiền, có bố làm to chứ ai đời lại đi yêu mấy thằng vừa nghèo về về tiền bạc lại nghèo về ý chí, chỉ có mỗi anh yêu em thật lòng, mấy thằng khác nó cũng yêu được như thế. Nhưng sau 30 thì sao, trên đồ thị mọi người có thể thấy, đồ thị lao dốc như thị trường chứng khoán những phiên mất 50 điểm, tại giai đoạn này nhan sắc xuống dốc, độ hấp dẫn giảm sút, khả năng sinh sản gần chạm về 0, thị trường đàn ông thì cho chưa chắc đã lấy, điều này giải thích tại sao mà phụ nữ sau 30 tuổi khó lấy chồng là vậy dù các bạn có giỏi việc nước đảm việc nhà đến đâu, đàn ông họ không quan tâm. Chúng tôi chỉ quan tâm đến cái thời thanh xuân của bạn thôi. Chốt thế nhé.

Ngược lại với đổ thị của nữ giới, đồ thị của người đàn ông là một ngọn đồi thoai thoải nó không cao quá mức cần thiết cũng không có những con dốc dựng đứng, nó cứ bình bình giảm dần đều đến hết cuộc đời người đàn ông. Tuổi hấp dẫn nhất của một người đàn ông rơi vào tầm 40 tuổi. Tại thời điểm này, những người đàn ông họ có gì? họ có tiền, có quyền, có một vị trí nhất định trong xã hội, trong nghề nghiệp của họ, họ từng trải, họ đã đi qua những năm tháng bồng bột của tuổi trẻ, họ có sự chín chắn và trưởng thành. Sau khi đạt đỉnh ở tuổi 40 đồ thị của người đàn ông không xuống dốc không phanh như phụ nữ, nó giảm dần đều nên là đàn ông 70 tuổi vẫn có con được là vậy.

Tại nước Anh, họ có một công thức tính độ tuổi lập gia đình như thế này.

Tuổi người phụ nữ = (Tuổi người đàn ông / 2) +3;

Áp dụng công thức trên ta có : Nếu một người đàn ông 40 tuổi thì tuổi thích hợp cho người vợ của anh ta là 23, rất đúng theo đồ thị trên. Cả hai người đều đang ở đỉnh của đồ thị ,một sự kết hợp hoàn hảo. Gia đình hạnh phúc, con cái khỏe mạnh.

2. Bi kịch của những người đàn ông trẻ

Nếu không biết tới đồ thị này, những người đàn ông trẻ khi gặp đủ các thất bại , bị xã hội vả không thương tiếc, bị cô người yêu năm cấp ba chia tay đi lấy chồng giàu, sẽ thế nào? Nhiều người sẽ tuyệt vọng, sẽ buông xuôi để cuộc đời cuốn đi đâu thì đi, một vài người sẽ hận đời, sẽ chửi đời khốn nạn, sẽ tìm đến các chất kích thích và một cuộc đời chấm dứt từ đây.

Những chàng trai trẻ, những người đang ở độ tuổi 18-25 các bạn thấy không các bạn đang trên đường lên tới đỉnh của đồ thị. Tại độ tuổi này chúng ta là những kẻ nghèo, nghèo tiền bạc, nghèo kiến thức, nghèo quan hệ nhưng có một thứ mà các bạn không được nghèo đó là ý chí. Đây là thời gian để các bạn lao động và học tập để các bạn có thể leo lên nhưng nấc thang của xã hội trong tương lai. Đừng bao giờ nghĩ chỉ ngồi yên đó và mọi chuyện sẽ ổn thôi, tương lai sẽ vả bạn bằng những cú tát đau điếng. Bạn phải nhận ra rằng mình đang là một thằng Loser tay trắng đúng nghĩa, để bạn biết cần hoàn thiện mình, để bạn có quyết tâm chinh phục những đỉnh cao. Cái mà người ta còn thiếu đó chính là cách GIÁO DỤC những người Đàn Ông để họ đi đúng hướng. Làm sao để anh ta đừng ném thời gian của mình vào những thứ vô bổ mà tập trung vào MỤC TIÊU.

Đừng buồn nếu bạn thất bại, đừng buồn nếu bạn không tìm được một nửa ưng ý, đừng gục ngã khi cuộc đời đem đến cho bạn những nghiệt ngã, đắng cay vì bạn có thời gian để bắt đầu lại, bạn có thời gian để sửa sai. Đỉnh vinh quang của bạn vẫn đang chờ đợi bạn.

3. Bi kịch của những người phụ nữ trẻ

Họ được Thượng Đế trao cho quá nhiều QUYỀN LỰC trong khi tuổi đời QUÁ TRẺ. Họ non nớt, thiếu hiểu biết mà không sử dụng cái QUYỀN LỰC đó một cách khôn ngoan.

Theo đồ thị hấp dẫn giới tính trên, tuổi thanh xuân của người phụ nữ quá ngắn ngủi mà một người phụ nữ phải làm biết bao nhiêu điều, họ phải học tập, làm việc và đi tìm kiếm chân ái cho cuộc đời mình, với nhiều người phụ nữ ngày nay việc này có phần quá sức. Nếu họ làm sai, chọn sai cơ hội làm lại của họ rất thấp. Chưa kể truyền thông ngày nay rao giảng hàng ngày cái chủ nghĩa độc lập, không cần đàn ông, giỏi giang ngoài xã hội là đủ, khiến cho cơ hội làm mẹ của nhiều chị em bị tước đi. Làm việc đến năm 30 tuổi, cống hiến cả tuổi thanh xuân cho xã hội, cứ cho là bạn thành công ngoài xã hội đi thì 40 năm quãng đời còn lại bạn sống vì cái gì, khi không có con cái, không có cháu chắt để chăm sóc? Các bạn định tung tăng rong chơi suốt cuộc đời như thời thanh niên hay sao?

Nhiều bạn sẽ thắc mắc, tại sao nhiều cô gái trẻ đẹp vẫn sẵn sàng ở bên cạnh những người người đàn ông trẻ trong giai đoạn họ bắt đầu sự nghiệp thì đây là lý do. Phụ nữ họ đánh giá một thằng đàn ông tiềm năng thành công ngang bằng với một thằng đàn ông đã thành công. Cô ấy là một người được giáo dục đàng hoàng, hiểu chuyện, biết thông cảm và biết hi sinh. Về phía bạn chàng trai ạ, nếu bạn đang nghèo thì cũng đừng nghèo ý chí, hãy cho cô ấy thấy rằng bạn đang cố gắng từng ngày để thành công trong tương lai, hãy cho cô ấy một mốc thời gian đừng bắt cô ấy phải chờ đợi quá dài, đến lúc thành công bạn sẽ có cả người con gái mà mình yêu và sự nghiệp, nhớ trân trọng cô ấy.

Hãy tôn trọng quy luật :

“Đàn ông kiến tạo nên THẾ GIỚI"

"Phụ nữ kiến tạo nên CON NGƯỜI”