Gái tham tài, trai tham sắc

Gái tham tài, trai tham sắc

Bạn có biết tại sao Ngọc Trinh lại cặp với tỷ phú Hoàng Kiều - một tỷ phú hơn cô ta gần 50 tuổi, mà không phải là một thanh niên nào đó đẹp trai, 6 múi, mồ hôi dầu?

Tại sao Shark Hưng lại đi lấy Á Hậu kém 16 tuổi mà không phải là bà cô 30 tuổi nào đó vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang có thể giúp ích cho sự nghiệp của ông ?

Rất nhiều chàng trai trẻ ngoài kia đau đớn than thở rằng tại sao người anh ta yêu nhất  lại bỏ anh ta mà đến với một thằng cha giàu hơn, địa vị xã hội cao hơn, có tài hơn anh ta. Nhưng chính anh ta cũng quên mất rằng, anh ta  cũng có thể sẵn sàng bỏ rơi người phụ nữ yêu anh ta nhất để chạy theo một cô năng trẻ trung, xinh đẹp và mới mẻ hơn cô người yêu hiện tại.

Suy cho cùng dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu không đủ lý trí và có cơ hội lựa chọn cũng đều chọn theo cái bản năng nguyên thủy đã khắc sâu trong phần CON mà thôi.

Hãy cùng nhìn lại bản chất của quá trình tiền hóa loài người, cả đàn ông và phụ nữ, chúng ta đều có bản năng tìm kiếm một "bạn tình" TIỀM NĂNG NHẤT có thể.

Ở đàn ông, NGOẠI HÌNH của phụ nữ là ưu tiên hàng đầu, để những đứa trẻ khi sinh ra khỏe mạnh nhất.

  • Anh ta thích một phụ nữ tóc dài, óng mượt. Điều này chứng tỏ sức khỏe cô ta đủ tốt, ít nhất là trong vòng vài năm tới.
  • Anh ta thích một cô gái phải có làn da mịn màng, căng mọng, không xỉn màu, một cơ thể cân đối, điều này chứng tỏ cô tả trẻ trung, sức khỏe tốt, biết tự chăm sóc cho bản thân.
  • Anh ta muốn một cô nàng có lối sống lành mạnh đảm bảo cô ta có sức khỏe tinh thần tốt
  • Một bộ ngực đủ lớn đảm bảo cho khả năng nuôi con bằng sữa mẹ
  • Một vòng ba lớn, chứng tỏ xương chậu đủ rộng để đứa trẻ khi sinh được dễ dàng. Điều này trong quá khứ cực kỳ quan trọng cho khả năng sinh sản của phụ nữ

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, phụ nữ không cần vòng 1 quá lớn để có thể nuôi con bằng sữa mẹ, phụ nữ cũng không cần vòng 3 quá lớn vì có thể đẻ mổ, nhưng về mặt bản chất sinh học thì những điều trên đã quy định sẵn trong gen của những người đàn ông. Một người phụ nữ chân dài, trẻ trung, xinh đẹp với vòng 1 lớn và vòng 3 nảy nở luôn thu hút được ánh nhìn của những người đàn ông.

Với phụ nữ, KHẢ NĂNG CHU CẤP của đàn ông là ưu tiên hàng đầu, để những đứa trẻ khi sinh ra được nuôi dưỡng tốt nhất. Một anh chàng thông minh, giàu có, có chỗ đứng ngoài xã hội sẽ là tấm vé bảo đảm cho người phụ nữ và những đứa trẻ sẽ có một cuộc sống tốt. Trong quá khứ, người Phụ nữ không thể vừa nuôi con vừa ra ngoài kiếm đủ thu nhập để nuôi sống hai người bọn họ, họ cần có Đàn ông. Ngày này khi mà xã hội phát triển hơn, họ có thể đảm bảo cuộc sống dư dả cho bản thân họ và những đứa trẻ mà không cần đàn ông chu cấp về kinh tế, nhưng rõ ràng đứa trẻ đó sẽ thiếu đi hàng loạt những phúc lợi so với những đừa trẻ có đầy đủ cả cha và mẹ. Phụ nữ vẫn cần đàn ông trừ khi họ định sống cô đơn lẻ bóng đến già.

Với phụ nữ, nhu cầu tìm kiếm “con đực” có những phẩm chất vượt trội nhất có thể , là chuyện ĐƯƠNG NHIÊN. Nên mấy chàng trai trẻ thay vì than vãn phụ nữ "hám của", "đào mỏ", "thực dụng", "mê tiển" thì dành thời gian đó học tập, kiếm tiền, phát triển bản thân để tương lai anh sẽ giàu và có chỗ đứng ngoài xã hội. Tôi muốn nhắc lại với anh rằng: "Phụ nữ đánh giá một thằng đàn ông giàu và một thằng tương lai sẽ giàu là như nhau".

Với Đàn ông, họ luôn tìm kiếm cho mình những phụ nữ đẹp nhất, khỏe mạnh nhất, trẻ trung nhất có thể.  Vì vậy mấy cô gái trẻ đừng có ném tuổi xuân của em qua cửa sổ như thế. Mục tiêu quan trọng nhất của các em là tìm một bến đỗ, nên nếu tìm được thằng đàn ông nào đang giàu hoặc sẽ giàu thì cố mà giữ cho được. Lưu ý giàu ở đây không chỉ là tiền bạc mà còn là giàu ý chí, giàu nghị lực, giàu tình thương, giàu trách nhiệm...Mấy em chắc không thích lấy một anh giàu từ buôn mai thúy đâu nhỉ?

Đây là bản chất của chu trình tiến hóa loài người, loài người ngày nay thông minh, đẹp đẽ hơn tổ tiên chúng ta hàng triệu năm trước là do chúng ta đang loại bỏ những gene xấu, chỉ giữ lại những gene tốt.

Đây là một sự thực đau đớn, một quy luật của tự nhiên vậy nên đừng cố chống lại nó, hãy chấp nhận nó, hãy thích nghi với nó và bạn dù là nam hay là nữ hãy sống với đúng sự mệnh mà tạo hóa đã ban cho bạn.

Đàn ông kiến tạo thế giới, phụ nữ kiến tạo con người.