Tổng hợp những phim 18+ hay nhất của Nhật Bản

Tổng hợp những phim 18+ hay nhất của Nhật Bản

Bài viết mang thiên hướng cá nhân và tổng hợp trên internet

1. A Snake of June

Ngày phát hành ban đầu: 01 tháng 09, 2002 (Venice Film Festival)
Đạo diễn: Shinya Tsukamoto
Diễn viên: Asuka Kurosawa - Yuji Kohtari - Shinya Tsukamoto - ...
Thời lượng: 77 phút

Bộ phim của đạo diễn Shinya Tsukamoto đáng chú ý với kỹ thuật quay phim đơn sắc màu xanh lam. Phim đã giành các giải thưởng phim Kinematrix và giải thưởng của Ban giám khảo đặc biệt San Marco tại Liên hoan phim Venice.

Giấc mộng liêu trai kể câu chuyện về một cặp đôi thiếu thốn tình dục khám phá mối quan hệ xác thịt của họ theo nhiều cách khác nhau để xích lại gần nhau hơn.

2. Lost Paradise

Ngày phát hành ban đầu: 10 tháng 05, 1997
Đạo diễn: Yoshimitsu Morita
Diễn viên: Kōji Yakusho - Hitomi Kuroki
Thời lượng: 119 phút

Shoichiro Kuki (Kōji Yakusho đóng) là biên tập viên của một nhà xuất bản. Vợ anh là nhà thiết kế đồ gốm Fumie Kuma (Hoshino Tomoko). Con gái lớn của họ làm bác sĩ và hiếm khi về nhà. Anh cảm thấy cuộc sống gia đình vô cùng tẻ nhạt nên quyết định sống cho chính mình. Rồi anh gặp và yêu Rinko Matsubara (Hitomi Kuroki đóng), một người dạy thư pháp.

Rinko là một phụ nữ thông minh, song cuộc sống hôn nhân với bác sĩ Haruhiko Matsubara không hạnh phúc. Chồng cô luôn lạnh nhạt với cô.

Phần còn lại của câu chuyện là những ham muốn thể xác sâu sắc và mối quan hệ tâm lý mật thiết. Yoshimitsu Morita, đạo diễn của bộ phim đình đám này, đã khắc họa xuất sắc nhân vật Shoichiro Kuki. Từng điểm rơi của Thiên đường đã mất đều thú vị và tạo dựng được mối liên kết sâu sắc với khán giả.

3. My Rainy Days

Ngày phát hành ban đầu: 07 tháng 12, 2009
Đạo diễn: Yuri Kanchiku
Diễn viên: Nozomi Sasaki - Shosuke Tanihara
Thời lượng: 123 phút

Rio Ozawa, 17 tuổi, luôn là tâm điểm chú ý ở trường trung học vì vẻ ngoài xinh đẹp và sành điệu. Song Rio chưa bao giờ quan tâm đến bất cứ ai ngoài bản thân do quá khứ đau buồn của mình. Rio chỉ quan tâm đến tiền bạc.

Trong khi đó, Kouki Ozawa, 35 tuổi, một thầy giáo bị ung thư não lại luôn thu mình lại, mất hết niềm vui trong cuộc sống. Rồi cả hai gặp nhau vào một ngày mưa. Rio cảm thấy bối rối trước cảm xúc của mình. Cô bắt đầu theo đuổi Kouki, nhờ anh dạy kèm cho cô và muốn hẹn hò với anh.

4. Still the Water

Ngày phát hành ban đầu: 20 tháng 05, 2014
Đạo diễn: Naomi Kawase
Diễn viên: Rémi Burah - Takehiko Aoki - Masamichi Sawada - Naomi Kawase
Thời lượng: 110 phút

Những bộ phim 18 hay nhất lịch sử Nhật Bản phải kể đến Still the Water. Bộ phim của nữ đạo diễn Naomi Kawase đoạt giải Cành cọ vàng, kể về Kyoko và Kaito. Cả hai sống ở hòn đảo biệt lập Amami Oshima ở phía Nam Nhật Bản. Mẹ Kyoko là một pháp sư. Bà bị bệnh nan y và quyết định chết tại quê nhà.

Trong khoảng thời gian mẹ bị bệnh, Kyoko bắt đầu thích Kaito. Song lúc này, bố mẹ Kaito mới ly hôn nên cậu rất buồn. Thế nên Kaito luôn cưỡng lại những ham muốn khám phá cơ thể từ phía Kyoko. Bộ phim Tình dưới nước là một góc nhìn đầy chất thơ về cái chết, tình yêu và tình dục.

5. Be My Slave

Ngày phát hành ban đầu: 03 tháng 12, 2012
Đạo diễn: Tôru Kamei
Diễn viên: Morio Amagi - Hiroyuki Ikeda - Shin'ichirô Inoue - Ujikatsu Ohmori
Thời lượng:

Be My Slave là một chiếc bẫy dẫn dụ con mồi là nam chính vào hang ổ của một cô gái xinh đẹp tên Kana. Cô gái là nô lệ tình dục của một người đàn ông đẹp trai, giàu có nhưng nguy hiểm. Liệu nam chính sẽ làm gì để thoát khỏi ngôi nhà quái dị này hay sẽ bị vây hãm đến vĩnh viễn? Bộ phim xoay quanh những diễn biến tâm lý phức tạp của diễn viên đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

6. Gun Woman

Ngày phát hành ban đầu: 19 tháng 07, 2014
Đạo diễn: Kurando Mitsutake
Diễn viên: Asami Sugiura
Thời lượng: 86 phút

Phim thuộc thể loại kinh dị gợi nhớ khán giả đến những phim 18+ về nữ sát thủ đình đám khác của châu Á, kể về nữ chính vì biến cố mà trở thành sát thủ điêu luyện. Tuy nhiên, Gun Woman sẽ là một "đẳng cấp khác" với nhiều cảnh máu me, bắn giết vô cùng ghê rợn.

Còn bạn thấy phim nào hấp dẫn hơn, hay hơn. Hãy để cho mình 1 ý kiến nhé!1.