CHIẾN LƯỢC LẤY CHỒNG CỦA CÁC CHỊ EM

CHIẾN LƯỢC LẤY CHỒNG CỦA CÁC CHỊ EM

Bài viết sau đây thể hiện quan điểm cá nhân, nếu bạn không đồng tình với nội dung của bài viết, vậy hãy cho phép bản thân mình có một góc nhìn khác về vấn đề mà tôi mà tôi đang bàn tới, còn nếu bạn đồng tình và sẵn sàng làm theo các chiến lược bên dưới đây thì tôi chúc bạn sớm có một tổ ấm hạnh phúc.

Bài viết sau dành cho hội chị em nhưng nếu các ông có lỡ đọc được thì cũng không sao, hãy chia sẽ những nội dung này tới những người phụ nữ xung quanh các ông và tương lai là những cô con gái của các ông.

Trước khi bắt đầu vào nội dung chính, chúng ta cần phải thống nhất chung một góc nhìn để tránh trường hợp 69 như hình minh họa bên dưới.

Bạn là nữ và bạn đang muốn lấy chồng.

Bạn mệt mỏi với những câu hỏi của các bà hàng xóm, của những người họ hàng hay của chính cha mẹ bạn mỗi dịp tết đến xuân sang như là:

 " Bao giờ lấy chồng"

 "Thế năm nay không dẫn thằng nào về à"

 "Thế bao giờ cho bác ăn cỗ đây"

Bạn biết rằng bạn chưa có câu trả lời cho các câu hỏi trên kia mà chỉ trả lời cho qua, bản thân bạn biết rằng mình đang "ế" nhẹ.

Nếu bạn mong muốn trở thành single mom hoặc là không có ý định lấy chồng thì bài viết này mới dành cho bạn, nhớ kéo xuống dưới  bài viết.

BI KỊCH CỦA PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT
Phụ nữ ngày nay được dạy rằng: bạn phải tài giỏi ngoài xã hội, phải kiếm được nhiều tiền, phải có địa vị xã hội, phải độc lập không dựa dẫm vào ai thì mới tìm được người chồng hay người yêu chất lượng . Ít nhất sau khi lấy chồng

Một số thuật ngữ sử dụng trong bài:

Đàn ông giàu: Là người đàn ông giàu ý trí, giàu trách nhiệm, giàu tình thương, đang giàu hoặc tương lai sẽ giàu về tiền bạc.

Phụ nữ đẹp : Là người phụ nữ đẹp cả ngoại hình và nhân cách - đẹp người đẹp nết.

4 CHIẾN LƯỢC LẤY CHỒNG CỦA GÁI "Ế"

  • Nếu bạn là người phụ nữ đẹp và thị trường đàn ông chất lượng xung quanh bạn dồi dào

  Chiến lược: Chảnh mà chọn

   Khi bạn đẹp và môi trường có nhiều nam giới xung quanh, thậm chí vệ tinh   xung quanh bạn nhiều như sao trên trời thì bạn có quyền chảnh, bạn có quyền chọn lựa người đàn ông giàu, bạn có quyền làm bà hoàng, làm công   chúa trong mối quan hệ đó. Bạn đẹp bạn có quyền.

   Nhưng nếu bạn vẫn đang mắc kẹt với những câu hỏi phần vào bài thì có lẽ   nguyên nhân nằm ở phía bạn nhiều hơn.

  + Có thể bạn đánh giá sai về độ đẹp của mình

  + Tiêu chuẩn của bạn quá cao so với thị trường đàn ông xung quanh bạn

  + Bạn chưa sẵn sàng, chưa muốn lập gia đình

  • Nếu bạn đẹp và thị trường đàn ông chất lượng xung quanh bạn khan hiếm

 Chiến lược : Mở rộng thị trường đàn ông

 Khi bạn nằm trong bối cảnh này, bạn không nên chảnh vì cơ hội một người đàn ông đến với bạn không nhiều như trong bối cảnh 1. Việc của bạn ở đây là mở rộng thị trường đàn ông, là tăng cường đi cà phê, đi đám cưới , đi đến nơi nhiều người đàn ông hay lui tới, là đi tăng cường xem mặt...

Muốn có được những thứ mình chưa có thì phải làm những gì mà bản thân mình chưa làm.

  • Nếu bạn không đẹp và thị trường đàn ông chất lượng xung quanh bạn dồi dào

 Chiến lược: Chủ động thả thính

 Đàn ông, đặc biệt là những người đàn ông trẻ, một khi họ đã thích một người con gái ở một điểm nào đó thì họ sẽ chấp nhận tất cả các điểm khác của người phụ nữ đó. Bạn - một người phụ nữ phải chủ động thả thính nên, chủ động dựa vào thằng đàn ông mà bạn thích ấy và một khi hai người đã trở thành 1 cặp rồi thì đừng cho thằng đàn ông của bạn có cơ hội thoát.

 Bạn cũng nên học cách trang điểm, chăm sóc bản thân, học cái này cái kia để nâng cấp bản thân mình lên cả ngoại hình lẫn tính cách, thì cơ hội bạn có người để ý sẽ được cải thiện.

 Bạn cũng nên hạ bớt tiêu chuẩn xuống, bạn thích người đàn ông 10 điểm thì bạn cũng phải được 8,9 điểm chứ, đúng không nào? Nồi nào úp vung ấy.

  • Nếu bạn không đẹp và thị trường đàn ông chất lượng xung quanh bạn khan hiếm

 Chiến lược:

  + Mở rộng thị trường

  + Bớt ảo tưởng về bản thân

  + Cải thiện nhan sắc, tính cách, học thêm kỹ năng về cuộc sống gia đình

  + Hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Bối cảnh của mỗi người phụ nữ sẽ thay đổi theo thời gian, theo tuổi xuân của người con gái vì thế bạn cần linh hoạt chọn chiến lược cho phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Đơn cử như trường hợp 1, bạn chảnh 1,2 năm còn được vì khi đó bạn đẹp, nhưng khi gần chạm ngưỡng 30 bạn vẫn áp dụng chiến lược cũ thì khi đó không còn phù hợp nữa bởi bạn có đẹp mãi về ngoại hình ?

Chúc hội chị em "Ế" nhẹ sớm lấy chồng.